Xem tử vi của cung Song Ngư thứ năm ngày 1/11/2018
on 31st October 2018
| 645 views

Cùng chúng tôi xem bói khám phá tử vi của cung Song Ngư ngày hôm nay thứ năm ngày 1/11/2018. Để hiểu rõ hơn về vận trình trong ngày này có những thay đổi gì như công việc, sức khỏe, tình duyên và nhiều mối quan hệ khác của họ.

Tử vi của cung Song Ngư ngày 1/11/2018

Nguyên tố : Nước

Hành tinh thống trị: Mộc Tinh và Hải Vương Tinh

Biểu tượng: Hai con cá ngược chiều nhau

Cũng như cung đôi khác là Song Tử, hai con cá của Song Ngư đại diện cho cuộc chiến lâu dài của 2 mặt tính cách đối lập. 1 con cá bơi theo đại dương huyền bí, theo cảm tính, sẵn sàng hi sinh vì lợi ích của người khác, hay cho một số niềm tin tôn giáo hoặc chính trị.

Trực giác của Song Ngư, biểu tượng là vùng nước nơi những loài cá bơi lội, giúp Song Ngư cảm nhận được bức tranh toàn cảnh và cân bằng cuộc đấu tranh nội tâm của họ. Học cách tin tưởng và phát triển trực giác là điều đặc biệt quan trọng đối với cung có tính cách phức tạp và nhạy cảm này.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định rằng, Song Ngư sẽ có những bước tiến tuyệt vời trong sự nghiệp và tình cảm trong ngày thứ Năm này. Ở chỗ làm, họ rất chịu khó đào sâu nghiên cứu nên nhanh chóng chiếm ưu thế khi đấu tranh giành lấy các dự án trọng điểm.

Tài chính của Song Ngư không hẳn là tệ nhưng lại đang khá trì trệ, không cho thấy tiềm năng phát triển. Có thể do bạn đã để mình được nghỉ ngơi, lười nhác quá lâu nên không còn cảm hứng để làm việc. Hãy chăm chỉ và cầu tiến hơn nhé Song Ngư.

Tử vi 2019 dự báo trước tình hình tài chính khả quan giúp bạn có thể chi tiêu thoải mái và hào phóng hơn rất nhiều. Vì vậy, đừng bận tâm về vấn đề tiền bạc từ giờ tới cuối tuần. Trọng tâm cuộc sống của bạn trong 24 giờ tới là vấn đề đi lại, giảm tải những tai nạn không đáng có như xây xước ngoài da hoặc ngã xe khi lưu thông trên đường.

Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi nửa kia của bạn ngỏ ý muốn ở một mình trong 24 giờ tới. Đôi khi hãy để cho người ấy có cảm giác riêng tư trong thời gian ngắn. Tình yêu không phải lúc nào cũng cần có nhau.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 21h

Nguồn: https://thuoctranhthai.vn/