Tử vi tuổi Thìn, Tị tuần từ 29 đến 4/10/2018
on 29th October 2018
| 568 views

Xem bói tử vi tuần mới từ ngày 29 đến ngày 4/10/2018 của hai con giáp tuổi Thìn, Tị miễn phí nhanh chóng và chính xác nhất. Để biết ngay tình hình công việc, sức khỏe, tình duyên cùng các mối quan hệ khác của hai con giáp này có những thay đổi gì.

Tử vi tuần từ 29 đến ngày 4/10/2018 tuổi Thìn.

Theo tử vi tuần, công việc của tuổi Thìn thăng trầm bất định. Bản mệnh tuy giành được sự tín nhiệm của cấp trên nhưng những khó khăn mà bạn đang gặp phải có thể khiến bạn không còn được tin tưởng như trước nữa vì phạm phải sai lầm trong công việc dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Riêng về đường tài lộc thì vận trình không rõ ràng vào thời điểm đầu tuần, nhưng cuối tuần bắt đầu khởi sắc. Cơ hội tài lộc đến với cả người làm công ăn lương lẫn buôn bán kinh doanh, nhưng nhìn chung những người làm nghề tự do và kinh doanh sẽ có phần lợi hơn.

Tuổi Thìn đang có ý định mở rộng đầu tư, phát triển công việc trong tuần mới. Tuy nhiên tử vi cho thấy bạn chưa thể ngay lập tức đạt được thành tựu như kì vọng. Thời gian này tuổi Thìn nên tích lũy thêm kinh nghiệm, nghiên cứu thị trường, tìm ra cho mình hướng đi triển vọng nhất thay vì vội vàng mở quỹ rót vốn. Bói ngay tử vi 2019 của người tuổi Thìn vào năm tới sẽ có biến động gì.

Bản mệnh có thể yên tâm trong chuyện tình cảm của mình. Người ấy thực sự muốn dành cho bạn những gì tốt đẹp nhất, không hề giả dối mà trao cho tuổi Thìn tình cảm chân thành nhất. Hãy trân trọng những gì mình đang có nhé bạn.

Tử vi tuần từ 29 đến ngày 4/10/2018 tuổi Tị

Tuổi Tỵ có cơ hội thu lời lớn trong tuần này. Quý nhân phù trợ giúp cho mọi việc của bạn từ nhỏ đến lớn đều hanh thông, thuận lợi. Tuổi Tỵ thậm chí có cơ hội đi công tác xa, mở mang các mối quan hệ xã hội, nâng cao thu nhập tổng. Cuối tuần tuổi Tỵ nên dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn bên gia đình.

Tuần này tuổi Tị nên xem xét lại chuyện tình cảm của mình, giữa bạn và người ấy vẫn còn quá nhiều điểm khác biệt, những rung động ban đầu khiến hai người ở bên nhau đã dần biến mất, thay vào đó chỉ còn những mâu thuẫn không thể xoa dịu được nữa.

Trong khi đó người độc thân lại có cơ hội tìm được một nửa của đời mình nhờ quý nhân giúp sức, nhất là mệnh nữ. Cơ hội đến với bản mệnh không nhiều nên hãy cố gắng tận dụng, khi gặp được tình yêu đích thực thì có khả năng sẽ tạo được kỳ thích từ lần đầu tiên gặp gỡ.

Nguồn: https://thuoctranhthai.vn/