Đám cưới tan nát chỉ vì lời thách đố tình cũ tung ảnh nóng
on 12th August 2015
| 888 views

Anh dẫn em vào phòng riêng và cho em một cái tát đau đớn.  Xem thêm cách làm banh bao tại đây. Em đã vô cùng bối rối, hoang mang khi nhìn thấy bức hình mình trần truồng đang ỡm ờ bên tình cũ.

Chẳng ngờ ngày cưới của em lại thành ra nông nỗi này. Ngay khi nhìn thấy những bức ảnh nóng của em và tình cũ, chồng em đã ném bó hoa cưới xuống đất và lôi em vào phòng trong cho em mấy cái tát đau điếng. Em đã khóc van xin anh hãy tiếp tục đám cưới nhưng anh bất ngờ ném chiếc nhẫn chưa kịp trao tay xuống đất…

dam cuoi buon

Ảnh minh họa

Em năm nay 26 tuổi, hiện đang làm kế toán cho một công ty liên doanh Việt Nam nước ngoài.  Xem tử vi cung thien binh tại đây. Trước khi quen Tuấn em từng yêu một anh hơn tuổi, ở gần nhà. Nhưng vì anh là người chơi bời, lêu lổng không có công việc ổn định nên bố mẹ em một mực ngăn cấm. Tuy vậy, chúng em vẫn lén lút qua lại với nhau, mặc kệ lời bố mẹ nói.

Suốt 3 năm yêu nhau, tình cảm giữa chúng em đã vượt xa tình yêu đơn thuần. Anh thường rủ em đi nhà nghỉ tâm sự , còn em nghĩ mình cũng đã đủ chín chắn để quyết tâm bảo vệ tình yêu nên không ngại ngần trao thân cho anh.

Em cũng động viên anh chịu khó nghe ngóng rồi tìm một việc làm ổn định để em có lý do xin bố mẹ cho hai đứa cưới nhau. Bên cạnh đó là tam su tinh yêu hôm nay. Anh nghe thế cũng đồng ý chạy ngược chạy xuôi để xin một công việc kiếm tiền nuôi bản thân.

Nhưng sự thật muôn vàn khó khăn khi anh mới chỉ học hết cấp 3, nhìn hồ sơ của anh nhiều công ty ái ngại. Những nơi nhận thì công việc không được như ý anh mong muốn. Vì thế anh quyết định đi học nghề xin bố mẹ mở cửa hàng sửa chữa điện thoại. Và rồi sau 6 tháng anh đã có cửa hàng của riêng mình.

Cũng từ đây, anh dần thay đổi. Do tiếp xúc giao lưu với đám bạn xấu, cửa hàng làm được bao nhiêu đồng lại anh đem đi chơi, nhậu nhẹt hết. Nhiều lần em lên tiếng can ngăn, nhưng anh không nghe lời, anh kêu rằng anh cần phải giao lưu mở rộng mối quan hệ làm ăn. Em nghe thế lòng buồn lắm, nhưng vì yêu anh nên em kiên trì khuyên nhủ để thay đổi con người anh khi đó.

Rồi em phát hiện anh cùng đám bạn hay giao lưu với gái làng chơi, thậm chí anh còn ngủ với cả một cô gái tên Ngọc. Cô ta cũng thường xuyên nhắn tin ỡm ờ với anh. Khi biết chuyện em đã đề nghị anh chia tay, nhưng anh một mực không cho phép. Anh nói, anh chỉ chơi bời, còn em mới là người anh yêu, anh muốn cưới làm vợ. Nhưng vì tình cảm của em dành cho anh đã dần nguội tắt, nên em quyết định dù anh không đồng ý.

Em đã thay số điện thoại, cố tình tránh mặt nhưng anh vẫn tìm gặp bằng được em. Thậm chí anh còn có cả số điện thoại mới của em. Anh dọa dẫm nếu em không gặp anh trong nhà nghỉ, anh sẽ lên tận cơ quan em đứng chờ ở đó, thậm chí là bám theo cho tới khi em tha thứ anh mới thôi. Tuy nhiên, em đã cự tuyệt.

Thời gian trôi đi, anh không còn chủ động nhắn tin gọi điện cho em nữa. Em cũng có người yêu mới, là Tuấn. Sau 7 tháng yêu nhau, chúng em quyết định làm đám cưới. Chẳng ngờ khi ngày hôn lễ cận kề, người yêu cũ gọi điện và nói nếu em không dừng đám cưới anh sẽ gửi ảnh thân mật của hai đứa cho chồng em. Lúc đó, cứ nghĩ anh dọa chơi nên em đã lỡ lời thách anh làm thế. Anh nói “Được cô thách đấy nhé”.

Khi tiệc bắt đầu, màn ra mắt chào hỏi giữa hai họ, kế đến là màn cô dâu chú rể trao nhẫn cưới thì chồng em nhận được một cuộc điện thoại, anh đi ra và sau đó cầm một chiếc phong bì. Anh dẫn em vào phòng riêng và cho em một cái tát đau đớn. Em đã vô cùng bối rối, hoang mang khi nhìn thấy bức hình mình trần truồng không mảnh vải che thân đang ỡm ờ bên tình cũ.

Em đã khóc xin chồng mình, nhưng anh vẫn cự tuyệt, anh ném chiếc nhẫn cưới về phía em và gọi “đồ đàn bà hư hỏng”. Nói rồi anh bỏ đi và đám cưới của em tan nát. Em đã khóc rất nhiều, em đã cầu xin anh tha thứ, nhưng mọi lời nói đều vô nghĩa bởi sự thật đã sờ sờ ra trước mắt, làm sao em thay đổi được