Xem tử vi tuổi Tị thứ ba ngày 11/02/2020
on 11th February 2020
| 523 views

Mời các bạn cùng Thuoctranhthai.vn xem chi tiết tử vi các tuổi Tị thứ ba ngày 11/02/2020 nhằm ngày 18 Tháng 1 Năm 2020 AL Tức là ngày Giáp Thân , Tháng Mậu Dần , Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Tị thứ ba ngày 11/02/2020

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Dự đoán đây là thời điểm thích hợp để người tuổi này thực hiện việc cải thiện sự nhìn nhận, đánh giá của người khác về mình. Chỉ cần tuổi Tỵ nhạy bén hơn, tinh tế hơn thì sẽ không bỏ lỡ các cơ hội chuyển mình đáng quý.

Phương diện tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày thứ Ba này rất khá, người buôn bán kinh doanh thêm phát tài phát lộc. Khi người khác còn chưa nhìn ra thì bản mệnh đã nhìn thấy nó từ xa. Ngoài ra con giáp này cũng nên tập trung vào lĩnh vực kinh doanh mà mình có nhiều lợi thế nhất trước khi có ý định mở rộng thêm ra ở nhiều lĩnh vực khác.

Hỏa – Kim xung khắc cho thấy cách bạn nhìn nhận sâu sắc về việc gì đó sẽ tạo nên mâu thuẫn với một người đang đánh giá vấn đề khá hời hợt. Thay bằng việc chỉ trích người khác bạn hãy thử lắng nghe chia sẻ của họ xem sao, biết đâu bạn cũng có thể học hỏi được điều gì đó.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Tị thứ ba ngày 11/02/2020

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Cần nên cẩn trọng về lời ăn tiếng nói, việc làm dễ gặp chuyện thị phi, lời đồn, hàm oan, hoặc có những tin tức đến mà nội dung có sự trái ngược lẫn nhau, nhất là về mặt tình cảm. Có quý nhân giúp đỡ. Tài lộc trung bình. Có tin buồn về sức khỏe, bệnh tật, tai nạn, công danh của người thân.

– Tử vi tuổi Tân Tỵ (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Xem lịch vạn sự thấy hôm nay tuổi Tân Tỵ nên âm thầm tiến hành công việc theo ý định của mình. Có sự gặp gỡ lại người xưa, chốn cũ, việc cũ. Chuyện tình cảm đã đến lúc phải có sự thay đổi, đưa đến kết quả hoặc tiến lên, hoặc chia tay. Đến nơi nào cũng không nên ở lâu, bất lợi. Có lộc nhỏ, lộc ăn, quà tặng.

– Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Sự mong cầu về tiền bạc, tài lộc còn chậm, hoặc vào nhanh ra nhanh. Có sự bảo bọc chi phí cho người khác. Công việc nên tiến hành bình thường, chưa phải là lúc thay đổi. Cẩn trọng có tiểu nhân hoặc có tin xấu ở xa.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): Dù có quý nhân, bè bạn, cơ hội đến đem lại lợi ích cho mình, hoặc có tin tốt, cũng không nên hấp tấp hành động sẽ không có kết quả trọn vẹn. Việc cầu tài thì khó khăn, phải có sự tiêu hao, hoàn trả chi dụng những việc cần thiết, đáo hạn. Nếu có tài lộc cũng nhọc nhằn hoặc cũng phải có điều kiện. Tiền vào nhanh ra nhanh, có món lợi nhỏ. Dây dưa vào chuyện tình cảm một cách sâu đậm sẽ không đi tới đâu. Có sự phật lòng nhỏ hoặc không vừa ý trọn vẹn. Đề phòng rủi ro.

– Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Sự mong cầu về công danh, tài lộc, tình cảm, còn chậm, chưa đến. Tất cả chỉ mới bắt đầu. Không nên hấp tấp vội vàng. Không nên nghe sự hứa hẹn nhiều, và chính mình cũng không nên đính ước, hứa hẹn, chỉ đưa đến sự đa nghi, hoặc chỉ tạo cho mình nhiều áp lực.