Bóng đá Pháp 27/5: Pochettino muốn tiếp tục ở lại PSG
on 27th May 2022
| 291 views

Bóng đá Pháp 27/5: Pochettino muốn tiếp tục ở lại PSG, Mbappe nhận nhiều chỉ trích sau khi quay xe Real, … là những nội dung thể thao đáng chú ý.

Pochettino muốn tiếp tục ở lại PSG

Mauricio Pochettino cùng các học trò thành công đòi lại ngôi vương Ligue 1. Tuy nhiên người hâm mộ PSG khó có thể hài lòng với mùa giải năm nay, khi Gã nhà giàu nước Pháp sớm bị Real Madrid loại ở vòng 1/8 Champions League. Đội bóng của Pochettino vì vậy hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ chính các CĐV nhà.

Truyền thông đồn đoán BLĐ PSG sẽ sa thải Pochettino sau khi chiến dịch tỷ lệ bóng đá 2021/22 khép lại, đồng thời bổ nhiệm Zinedine Zidane vào chiếc ghế nóng. Đội chủ sân Công viên các Hoàng từ cần một chiến lược gia đủ đẳng cấp để cụ thể hóa giấc mộng vô địch Champions League, và Zidane được đánh giá là cái tên phù hợp.

Mới đây, HLV Pochettino đã có phát biểu về tương lai: “Tính đến ngày hôm nay, tôi vẫn ở lại với tư cách là huấn luyện viên của Paris Saint-Germain. Cho đến ngày hôm nay, không có gì thay đổi và tôi vẫn ở đây 100%. Tôi tập trung vào PSG.

Tôi còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2023 và tôi muốn tiếp tục ở đây.”

Bóng đá Pháp 27/5: Pochettino muốn tiếp tục ở lại PSG
Bóng đá Pháp 27/5: Pochettino muốn tiếp tục ở lại PSG

Mbappe nhận nhiều chỉ trích sau vì quay xe Real

Mbappe đã có vẻ sẽ rời Paris sang Madrid vào mùa hè này, khi hợp đồng của anh với PSG hết hạn. Tuy nhiên, đã có một sự thay đổi bất ngờ khi cầu thủ 23 tuổi này quyết định ký hợp đồng mới với PSG, giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2025.

Huyền thoại Guti của Real không mấy ấn tượng với hành động của Mbappe. Cựu cầu thủ 45 tuổi, người đã có hơn 500 lần ra sân cho Real, bác bỏ ý kiến cho rằng Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, đặt câu hỏi về thành tích của anh trên sân cỏ cho đến nay.

“Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới? Điều đó vẫn chưa được chứng minh. Hiện tại thì không. Cậu ấy ở Paris bao lâu rồi? Họ đã giành được bao nhiêu Champions League? Có bao nhiêu Ballon d’Or? Cậu ấy nổi tiếng đến mức có vẻ như cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng không phải vậy.”

“Cậu ấy là cầu thủ bóng đá có nhiều dự đoán nhất. Cậu ấy chưa giành được Ballon d’Or hay Champions League.”

Dù đã gây thất vọng ở Santiago Bernabeu nhưng Mbappe không từ bỏ hy vọng có thể chuyển đến đây trong tương lai. Anh nói sau những lùm xùm: “Cơ hội chuyển đến Real Madrid là không bao giờ chấm dứt. Điều duy nhất có thể khẳng định là bây giờ tôi đã ký hợp đồng thêm 3 năm. Bạn không biết điều gì có thể xảy ra trong tương lai.”

PSG nhắm Pep Guardiola

Nguồn tin từ L’Equipe cho hay, Pochettino nhận được sự ủng hộ tuyệt đối Mbappe, người vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến 2025.

Kylian Mbappe được cho là có ảnh hưởng lớn đến việc bổ nhiệm HLV trưởng PSG. Anh muốn Pochettino tiếp tục dẫn dắt đội bóng thủ đô Paris ở mùa giải tới.

Tờ L’Equipe cũng tiết lộ, các sếp lớn của PSG sẽ cố gắng thuyết phục Pep Guardiola tiếp quản ghế nóng vào năm sau, khi Pochettino hết hạn hợp đồng.

Giống như Poch, Guardiola chỉ còn thời hạn 1 năm với Man City. Các cuộc đàm phán gia hạn đến 2025 đã được xúc tiến nhưng chưa có kết quả chính thức.

Cùng với những nội dung tin thể thao, tin bóng đá đáng chú ý trong ngày chúng tôi còn cung cấp cho bạn đọc dữ liệu bóng đá về những giải đấu hấp dẫn nhất như Euro, SEA Games hay bxh World Cup nhanh và đẩy đủ nhất.

"Những thông tin chúng tôi đưa ra chi mang tính chất tham khảo. Cập nhật tin thể thao - Tin tức thể thao bóng đá tổng hợp hằng ngày nhanh nhất"