Xem Tử vi tuổi Dần thứ 7 ngày 10/11/2018
on 9th November 2018
| 529 views

Dự đoán vận trình người tuổi Dần vào thứ 7 ngày 10/11/2018 dựa vào lich am để biết chi tiết. Qua đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những thay đổi trong công việc, tình duyên, vận tài, sức khỏe và may mắn của tuổi Dần vào ngày này.

Chi tiết Tử vi tuổi Dần ngày 10/11/2018.

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Nam.

Hôm nay, Tuổi Dần nên lưu ý tiền bạc và tài sản cá nhân để tránh bị hao tài tốn của vì những việc không đâu. Nếu có ý định đầu tư tiền của vào một dự án nào đó thì bạn nên hỏi ý kiến những người đi trước, nếu quá mạo hiểm thì không nên liều lĩnh.

Tuổi Dần làm việc rất nghiêm túc, thận trọng và có triển vọng. Bạn có tinh thần trách nhiệm với mọi nhiệm vụ được giao, không lười biếng, ỉ lại nên rất được lòng đồng nghiệp và cấp trên. Hôm nay cũng là ngày may mắn nên con giáp này làm việc trôi chảy, thuận lợi, tiền kiếm được kha khá. Người tuổi Dần có thể xem ngày tốt xấu để thực hiện mọi việc thuận lợi và chủ động hơn  trong cuộc sống.

Song vì phải xã giao nhiều, gặp gỡ người này người kia nên nhìn chung số tiền tích lũy được cũng không nhiều, không kỳ vọng vào khoản này để làm việc lớn được.

Mặt khác, Tuổi Dần nên xác định rõ mục tiêu của mình trong cuộc sống. Khi không có mục tiêu bạn giống như người đứng giữa mê cung, bạn chẳng biết đâu là đường ra và thậm chí cũng không biết tại sao mình phải thoát ra. Sống không mục tiêu khiến bạn dễ bỏ cuộc và cảm thấy mỗi ngày đều vô cùng tẻ nhạt. Hãy lập kế hoạch thực hiện ngay nếu bạn còn thiếu mảng này.

Về tình duyên, tuổi Dần đừng vi chút lo lắng, nghi ngờ mà bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ với đối tượng đang theo đuổi bạn.

Ngoài ra có một điều nhắc nhở tuổi Dần là nên chú ý ý nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý trong những ngày này, dù sức khỏe chưa có dấu hiệu đáng ngại nhưng cũng không phải hoàn toàn tốt. Nếu bận rộn cả ngày rồi thì buổi tối nên nghỉ sớm chứ đừng thức khuya quá.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 18h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Nguồn: https://thuoctranhthai.vn/