Xem tử vi cung Bọ Cạp thứ 7, ngày 03/11/2018
on 2nd November 2018
| 602 views

Cùng xem bói ngày sinh, khám phá Tử vi cung Bọ Cạp thứ 7 ngày 03/11/2018 để biết vận trình thay đổi trong ngày. Đồng thời, các bạn cũng có thể biết rõ thêm về công việc, tài lộc, may mắn và tình duyên của mình.

Chi tiết Tử vi cung Bọ Cạp ngày 03/11/2018.

Tử vi cung hoàng đạo cho thấy hôm nay 03/11 Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ Bảy khá im ắng và đầy thử thách ngầm. Cộng sự mới không hợp gu cho lắm và đòi hỏi hơi quá khiến cho bạn khó chịu và bị kìm hãm năng lực, dẫn tới không thể hoàn thành các nhiệm vụ đúng kì hạn. Đừng dại dội khơi mào chiến tranh, người chịu thiệt sẽ chính là bạn đó.


Cùng với đó, một số rắc rối trong công việc sẽ xảy ra, bạn không biết cách để xử lý ổn thỏa các mối quan hệ xã giao. Chính bản thân bạn gặp mâu thuẫn khi không thể quyết định việc mình cần phải làm vào thời điểm này là gì.
Lý trí mách bảo bạn nên làm theo quy định đã đề ra, nhưng trái tim lại cho rằng đó là điều không nên, bạn muốn duy trì mối quan hệ được tốt đẹp hơn. Tuy có khá nhiều vấn đề nhưng bạn tin rằng mình có thể giải quyết được, nhưng kì thực bạn đã đánh giá quá cao khả năng của bản thân.
Tuy vậy, tình hình tài vận của Bọ Cạp được dự đoán là khá bình ổn và không có nhiều khởi sắc lắm. Các công việc tay trái gần như bị đình trệ hoàn toàn khiến cho bạn phải đau đầu suy nghĩ tìm nguồn vốn. Có lẽ chính vì lo lắng, tìm hướng phát triển quá đà mà bạn phải thốt lên tín hiệu “viêm màng túi” vào cuối tháng. Xem thêm Tử vi 2019 của cung Sư Tử để biết thêm về tài vận năm tới.
Chuyện tình cảm của chòm sao này là điểm sáng duy nhất của cả ngày, bởi cả hai đã bắt đầu chịu khó chia sẻ và ăn ý với nhau trên nhiều phương diện. Các bạn đã thực sự biết cách nuôi dưỡng tình cảm nên sẽ không mấy khi cãi vã hoặc mâu thuẫn vì những điều nhỏ nhặt.
Về sức khỏe, hãy lên lịch tập thể dục hàng ngày với người ấy nữa nhé bạn, chắc không phải là ý tưởng không tồi chứ?

Nguồn: https://thuoctranhthai.vn/